นางสาวฉาฑิญา เสาวกุล นายกองค์การบริหารส่วนตำบลหนองจะบก ได้ขอเสนอญัตติเพื่อพิจารณาในการประชุมสภาองค์การบริหารส่วนตำบลหนองจะบก สมัยสามัญ สมัยที่ 2/2567 ต่อท่านประธานสภาอบต.หนองจะบก และสมาชิกสภาอบต.หนองจะบก ณ ห้องประชุมอบต.หนองจะบก
นางสาวฉาฑิญา เสาวกุล นายกองค์การบริหารส่วนตำบลหนองจะบก ได้ขอเสนอญัตติเพื่อพิจารณาในการประชุมสภาองค์การบริหารส่วนตำบลหนองจะบก สมัยสามัญ สมัยที่ 2/2567 ต่อท่านประธานสภาอบต.หนองจะบก และสมาชิกสภาอบต.หนองจะบก ณ ห้องประชุมอบต.หนองจะบก
เพื่อพิจารณาดังต่อไปนี้
1. ญัตติ เรื่อง ขออนุมัติโอนเงินงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 ครั้งที่ 8/2567
(งานนิติการ สำนักปลัดฯ) เพื่อโอนเพิ่ม (ตั้งจ่ายเป็นรายการใหม่) จำนวน 1 รายการ
รายละเอียดังต่อไปนี้
1.1 แผนงานบริหารงานทั่วไป งานบริหารงานทั่วไป งบลงทุน ค่าครุภัณฑ์ ประเภทครุภัณฑ์สำนักงาน ค่าจัดซื้อเครื่องปรับอากาศ แบบติดผนัง ขนาด 15,000 บีทียู จำนวน 1 เครื่อง งบประมาณที่ตั้งจ่ายรายการใหม่ 20,300.- บาท (เป็นไปตามบัญชีมาตรฐานครุภัณฑ์) ที่ประชุม มีมติเห็นชอบ 5 เสียง
สรุปมติที่ประชุม “อนุมัติ ”
2. ญัตติ เรื่อง ขออนุมัติโอนเงินงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 ครั้งที่ 8/2567 (กองช่าง) เพื่อโอนเพิ่ม จำนวน 5 รายการ รายละเอียดดังต่อไปนี้
2.1 แผนงานเคหะและชุมชน งานบริหารทั่วไปเกี่ยวกับเคหะและชุมชน งบดำเนินงาน ค่าใช้สอย
ค่าบำรุงรักษาและซ่อมแซม งบประมาณคงเหลือก่อนโอน 100,000.-บาท งบประมาณที่ขอโอนเพิ่ม
500,000.-บาท
ที่ประชุม
เห็นชอบ 2 เสียง ได้แก่ ส.อบต.หมู่ที่ 4 และส.อบต.หมู่ที่ 5
ไม่เห็นชอบ 3 เสียง ได้แก่ ส.อบต.หมู่ที่ 1 , ส.อบต.หมู่ที่ 2 และส.อบต.หมู่ที่ 3
งดออกเสียง 1 เสียง ได้แก่ ประธานสภาอบต.
สรุปมติที่ประชุม “ ไม่อนุมัติ ”
2.2 แผนงานเคหะและชุมชน งานบริหารทั่วไปเกี่ยวกับเคหะและชุมชน งบดำเนินงาน ค่าวัสดุ
วัสดุสำนักงาน งบประมาณคงเหลือก่อนโอน 6,846.-บาท งบประมาณที่ขอโอนเพิ่ม 50,000.-บาท
ที่ประชุม
เห็นชอบ 2 เสียง ได้แก่ ส.อบต.หมู่ที่ 4 และส.อบต.หมู่ที่ 5
ไม่เห็นชอบ 3 เสียง ได้แก่ ส.อบต.หมู่ที่ 1 , ส.อบต.หมู่ที่ 2 และส.อบต.หมู่ที่ 3
งดออกเสียง 1 เสียง ได้แก่ ประธานสภาอบต.
สรุป มติที่ประชุม “ ไม่อนุมัติ ”
2.3 แผนงานเคหะและชุมชน งานบริหารทั่วไปเกี่ยวกับเคหะและชุมชน งบดำเนินงาน ค่าวัสดุ
วัสดุไฟฟ้าและวิทยุ งบประมาณคงเหลือก่อนโอน 112,884.-บาท งบประมาณที่ขอโอนเพิ่ม
500,000.-บาท
ที่ประชุม
เห็นชอบ 4 เสียง ได้แก่ ส.อบต.หมู่ที่ 2 , ส.อบต.หมู่ที่ 3 , ส.อบต.หมู่ที่ 4 และส.อบต.หมู่ที่ 5
ไม่เห็นชอบ 1 เสียง ได้แก่ ส.อบต.หมู่ที่ 1
งดออกเสียง 1 เสียง ได้แก่ ประธานสภาอบต.
สรุปมติที่ประชุม “อนุมัติ ”
2.3 แผนงานอุตสาหกรรมและการโยธา งานก่อสร้าง งบดำเนินงาน ค่าวัสดุ วัสดุยานพาหนะและขนส่ง
งบประมาณคงเหลือก่อนโอน 50,000.-บาท งบประมาณที่ขอโอนเพิ่ม 300,000.-บาท
เห็นชอบ 2 เสียง ได้แก่ ส.อบต.หมู่ที่ 4 และส.อบต.หมู่ที่ 5
ไม่เห็นชอบ 3 เสียง ได้แก่ ส.อบต.หมู่ที่ 1 , ส.อบต.หมู่ที่ 2 และส.อบต.หมู่ที่ 3
งดออกเสียง 1 เสียง ได้แก่ ประธานสภาอบต.
สรุป มติที่ประชุม “ ไม่อนุมัติ ”
2.5 แผนงานอุตสาหกรรมและการโยธา งานก่อสร้าง งบดำเนินงาน ค่าวัสดุ วัสดุก่อสร้าง
งบประมาณคงเหลือก่อนโอน 366,535.-บาท งบประมาณที่ขอโอนเพิ่ม 240,300.-บาท
เห็นชอบ 2 เสียง ได้แก่ ส.อบต.หมู่ที่ 4 และส.อบต.หมู่ที่ 5
ไม่เห็นชอบ 3 เสียง ได้แก่ ส.อบต.หมู่ที่ 1 , ส.อบต.หมู่ที่ 2 และส.อบต.หมู่ที่ 3
งดออกเสียง 1 เสียง ได้แก่ ประธานสภาอบต.
สรุป มติที่ประชุม “ ไม่อนุมัติ ”
3. ญัตติ เรื่อง ขออนุมัติโอนเงินงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 (เพื่อตั้งจ่ายเป็น
รายการใหม่) ครั้งที่ 8/2567 (กองช่าง) เพื่อโอนเพิ่ม (ตั้งจ่ายเป็นรายการใหม่) จำนวน 4 รายการ รายละเอียดดังต่อไปนี้
3.1 แผนงานเคหะและชุมชน งานบริหารทั่วไปเกี่ยวกับเคหะและชุมชน งบลงทุน ค่าครุภัณฑ์
ครุภัณฑ์สำนักงาน ค่าจัดซื้อเก้าอี้สำนักงาน (สำหรับผู้อำนวยการกองช่าง) จำนวน 1 ตัว
งบประมาณที่ขอตั้งจ่ายรายการใหม่ 4,500.-บาท )
ที่ประชุม มีมติเห็นชอบ 5 เสียง สรุปมติที่ประชุม “อนุมัติ ”
3.2 แผนงานเคหะและชุมชน งานบริหารทั่วไปเกี่ยวกับเคหะและชุมชน งบลงทุน ค่าครุภัณฑ์
ครุภัณฑ์สำนักงาน ค่าจัดซื้อเก้าอี้สำนักงาน (สำหรับเจ้าหน้าที่) จำนวน 4 ตัวๆ ละ 3,400.-บาท
งบประมาณที่ขอตั้งจ่ายรายการใหม่ 13,600.-บาท )
ที่ประชุม มีมติเห็นชอบ 5 เสียง สรุปมติที่ประชุม “อนุมัติ ”
3.3 แผนงานเคหะและชุมชน งานบริหารทั่วไปเกี่ยวกับเคหะและชุมชน งบลงทุน ค่าครุภัณฑ์
ครุภัณฑ์สำนักงาน ค่าจัดซื้อโต๊ะสำนักงาน (สำหรับผู้อำนวยการกองช่าง) จำนวน 1 ตัว
งบประมาณที่ขอตั้งจ่ายรายการใหม่ 7,200.-บาท )
ที่ประชุม มีมติเห็นชอบ 5 เสียง สรุปมติที่ประชุม “อนุมัติ ”
3.4 แผนงานเคหะและชุมชน งานบริหารทั่วไปเกี่ยวกับเคหะและชุมชน งบลงทุน ค่าครุภัณฑ์
ครุภัณฑ์สำนักงาน ค่าจัดซื้อโต๊ะสำนักงาน (สำหรับเจ้าหน้าที่) จำนวน 2 ตัวๆละ 5,700.-บาท
งบประมาณที่ขอตั้งจ่ายรายการใหม่ 11,400.-บาท )
ที่ประชุม มีมติเห็นชอบ 5 เสียง สรุปมติที่ประชุม “อนุมัติ ”